Trang chủ » Top 4 quán ốc ăn no lăn lóc tại quận Thanh Xuân

Top 4 quán ốc ăn no lăn lóc tại quận Thanh Xuân

quán ốc quận Thanh Xuân

Đã từ lâu, ốc là một món ăn vặt phổ biến không những cho giới trẻ, mà còn cho những người già và trẻ nhỏ. Ngày nay, ốc càng trở nên đa dạng hơn từ những món ăn đường phố bình dân cho tới nhà hàng sang trọng với muôn vàng loại ốc mà khiến người ăn phải đau đầu lựa chọn. Vì thế, amthucngon.info xin giới thiệu một số quán ốc cực ngon mà bạn không thể không ghé qua mỗi khi đặt chân đến Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ốc Nhỏ

Đã là một người người dân của Quận Thanh Xuân thì không ai không biết đến quán Ốc Nhỏ. Đúng như tên gọi, nhược điểm của quán là không gian nhỏ, trang trí cũng chưa được đẹp mắt. Nhưng bù lại món ốc ở đây cực ngon, ngon từ con ốc đến nước ốc, đặc sản ở đây là nước ốc, nước ngao.

quán ốc quận Thanh Xuân
Quán lúc nào cũng đông nườm nượp.

Ốc ở đây thơm, ngon, và sạch, nước ốc, ngao thì thơm mùi dừa hòa quyện với vị chua ngọt của dứa. Menu ở đây khá là đa dạng từ ốc cho đến nhiều đồ ăn vặt khác nhau, nước chấm cũng khá ngon, giá cả rất hợp lý đảm bảo sẽ chinh phục ngay cả những vị khách khó tính nhất.

quán ốc quận Thanh Xuân
Một món ăn đặc sản của quán

Điểm trừ ở đây là thi thoảng phục vụ sẽ chưa được nhiệt tình lắm, có lẽ là do ít người. Nhưng điểm cộng là thực khách ăn xong sẽ được quán phục vụ vỏ bưởi để rửa tay cực sạch và thơm.

  • Địa chỉ: 103 H1 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30
  • Số điện thoại: 098 776 42 22
  • Giá thành: 10.000 – 100.000đ

Ốc Nóng E10

Quán ốc thì nằm ngay trong ngõ, nhưng lại chứng tỏ được một điều rằng lúc nào cũng “nóng” như cái tên vậy, chỗ để xe cũng rất thoải mái và rộng rãi. Thoạt nhìn bên ngoài là một quán ốc nhỏ, nhưng vào trong rồi mới biết, chất lượng của quán không hề “nhỏ”. Nội thất tiện nghi, sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, đi theo nhóm đông người vừa có thể ngồi tám chuyện rôm rả vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon lành. Không những thế, là một quán ốc nổi tiếng với chất lượng ngon nhưng giá thành lại không hề đắt nên bạn cần đi sớm chứ không là hết chỗ nhanh lắm đấy.

quán ốc quận Thanh Xuân
Tô ốc hút ngon không cưỡng nổi tại quán

Menu của quán đa dạng từ đồ ăn cho tới nước uống; giá cả phải chăng, hợp lý. Quán nổi tiếng xưa nay với chất lượng món ăn. Nếu thực khách muốn thách thức vị giác thì có thể thử ốc xào me, xào cay, đặc biệt đồ xào ở đây được chế biến với nước sốt được đặc chế riêng của quán chứ không hề dùng dầu ăn; còn muốn húp nước “sồn sột” thì ngại gì thử ngay ốc luộc, ngao hấp; đảm bảo mê ly. Ngoài ốc ra, quán còn rất nhiều món ăn ngoài lề mà độ ngon không hề kém cạnh, có thể kể đến như khoai tây, khoai lang chiên; trứng cút lộn; chân gà ngâm sả ớt, bánh bột lọc nổi tiếng với miếng nào ra miếng nấy, “ú nu ú nần”.

quán ốc quận Thanh Xuân
Chất lượng và cực kì hấp dẫn

Nếu bạn đến đây ăn mà không biết chọn món nào, lời khuyên của amthucngon.info là cứ chọn đại nhé, không có món nào sẽ làm cho bạn hối hận đâu.

  • Địa chỉ: E10 Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:30
  • Số điện thoại: 091 510 85 08
  • Giá thành: 15.000 – 50.000đ

Ốc Ý Linh

Là một quán ốc lâu đời của Hà Nội qua bao chục năm nay. Hương vị của ốc mang thoang thoảng hương vị Sài Gòn kết hợp đậm chất hương vị đặc trưng Hà Nội, cùng với nước chấm gia truyền đậm vị, thơm và ngon khiến người ăn có được cảm giác khó tả, khó quên mỗi khi đặt chân đến quán này.

Quán rất đa dạng các loại ốc và các loại hải sản, nhưng đặc biệt nhất vẫn là món ốc xào. Ngoài ra, quán còn có các món như nầm, bò nướng,..

quán ốc quận Thanh Xuân
Món ăn đầy bắt mắt với nguyên liệu tươi ngon

Ngoài những món ăn khác thì hải sản ở đây có giá khá là cao, quán cũng rất hay đông khách, chật kín người. Dù sao đây cũng là một quán đáng trải nghiệm hương vị dù giá cả có phần hơi cao so với chỗ khác, bù lại thực đơn đa dạng cực kì và rất là đậm hương đậm vị, vẫn nên thử một lần.

Menu đa dạng các món ốc đi kèm với giá cả phải chăng
Menu đa dạng các món ốc đi kèm với giá cả phải chăng
  • Địa chỉ: N5C KĐT Trung Hoà Nhân Chính, Hoàng Đạo Thuý, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 14:30 – 22:30
  • Số điện thoại: 097 399 97 80
  • Giá thành: 50.000 – 150.000đ

Ốc 28

Thêm một quán ốc nằm trong danh sách ngon, bổ, rẻ cho thực khách nữa là đây. Là một quán vỉa hè nhưng cực kì thoáng mát, sáng sủa và sạch sẽ. Bàn ghế đều cao không như những quán khác giúp người ăn không bị mỏi chân. Đã vậy quán còn được trang bị tivi, cực kì cho những buổi đi xem bóng đá, vừa la hét cổ vũ, vừa nhâm nhi từng con ốc. Chỉ có thể gọi là đỉnh của chóp.

Một bữa ăn no nê với giá chưa đến 6 con số
Một bữa ăn no nê với giá chưa đến 6 con số

Ốc ở đây tuy không có nhiều món mới lạ, nhưng chất lượng cực kì ngon, không thể chê vào đâu được. Giá cả lại rẻ cực kì nên lúc nào cũng đông khách, đông thì đông chứ chất lượng phục vụ lại rất nhanh, chủ quán cũng rất nhiệt tình. Nếu ai có ghé qua thì nên dừng chân tại đây, thưởng thức một dĩa ốc cùng bạn bè hoặc người thân; đảm bảo “ô mê ly”.

Một bàn đồ ăn tỏa mùi hương ngây ngất
Một bàn đồ ăn tỏa mùi hương ngây ngất
  • Địa chỉ: 28 Hồ Hạ Đình, Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 23:30
  • Số điện thoại: 094 925 58 22
  • Giá thành: 12.000 – 30.000đ

Vậy là amthucngon.info đã giới thiệu với mọi người những món ốc cực ngon, bổ, rẻ. Người ta thường hay nói chất lượng thường đi đôi với giá tiền, nhưng những quán mà chúng tôi giới thiệu, chất lượng còn hơn cả giá tiền luôn ấy. Hi vọng người đọc một ngày nào đó có để đặt chân đến đó và không ngần ngại gọi món để thưởng thức, đặc biệt là các dịp nghỉ lễ, đá banh hoặc đi cùng bạn bè.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *