Trang chủ » Top 5 quán chân gà Quận Thanh Xuân “ăn là ghiền” 

Top 5 quán chân gà Quận Thanh Xuân “ăn là ghiền” 

quán chân gà Quận Thanh Xuân

Chân gà là một trong những món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Chân gà không chỉ được góp mặt trong các cuộc vui được cánh mày râu lựa chọn lai rai cùng chút bia mà còn được chị em đặc biệt yêu thích. Tuy vậy nhưng không phải ai cũng có thể chọn cho mình được quán ăn ngon với giá thành phải chăng. Bài viết dưới đây amthucngon.info sẽ gợi ý đến bạn 5 quán chân gà Quận Thanh Xuân. Cùng tham khảo nhé!

Chân Gà Bay Online

Chân Gà Bay Online sẽ là một trong những địa chỉ không thể nào bỏ qua nếu như bạn là một người có niềm đam mê đặc biệt với chân gà. Khi đến với quán bạn sẽ được thưởng thức những chiếc chân gà giòn dai, to và đậm đà. Cách trình bày của quán cũng cực kỳ bắt mắt, những chiếc chân gà to, vàng nhạt được bày trên đĩa, bên trên được bao phủ bởi một lớp sả và ớt thái nhỏ.

Tại Chân Gà Bay Online bạn không chỉ được thưởng thức món chân gà ngâm sả ớt mà bạn còn có cơ hội được thưởng thức nhiều món hấp dẫn khác từ chân gà. Đặc biệt là những món chân gà đang được phổ biến ở giới trẻ như chân gà nướng. Quán đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với những công thức chế biến độc đáo riêng biệt mà không nơi đâu có được.

quán chân gà Quận Thanh Xuân

Chân Gà Bay Online mang hương vị đặc trưng không nơi đâu có được

Nhằm mang đến cho thực khách những món chân gà thơm ngon khác lạ với hương vị riêng. Mùi hương của sả cùng những chiếc chân gà đầy hấp dẫn chắc chắn sẽ kích thích cảm giác thèm ăn của bất kỳ ai ngang qua. Chắc chắn món chân gà nơi đây sẽ khiến mọi thực khách phải hài lòng cho dù có khó tính như thế nào đi chăng nữa.

  • Địa chỉ quán: 15 ngõ 182 Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Bếp nhà Hải Đăng

Khi nhắc đến món chân gà không thể bỏ qua bếp nhà Hải Đăng, đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhiều năm qua với món chân gà. Khi đến đây thực khác luôn không thể thay đổi do khẩu vị thực sự hấp dẫn không thể nào trộn lẫn với khẩu vị nhà khác.

Sức hấp dẫn của món chân gà sả tắc của bếp nhà Hải Đăng đó chính là vị chua chua,ngọt ngọt, cay cay the the của ớt, cộng thêm một chút hương thơm từ sả. Tất nhiên không thể thiếu được món nước sốt thấm đẫm đầy đủ các loại gia vị hòa quyện vào nhau tạo nên những hỗn hợp ngon từ chân sả tuyệt vời chưa từng có. Chính vì vậy mà khi thưởng thức chẳng cần chấm thêm các loại nước chấm nào cũng đã đủ khiến cho bạn phải mê ly rồi. Chắc chắn bạn khó có thể cưỡng lại được sức hút của ẻm.

quán chân gà Quận Thanh Xuân

Đến bếp nhà Hải Đăng để được thưởng thức chân gà thơm ngon, trọn vị

Bên cạnh món chân gà sả tắc thì bạn còn có thể lựa chọn thêm được nhiều món ngon khác từ chân gà. Bạn có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích của mình mà mức giá thành lại không quá cao cực kỳ phù hợp và phải chăng. Không gian quán rộng rãi thoáng mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo. Các nguyên liệu được chuẩn bị kỹ càng, khâu chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

  • Địa chỉ quán: 38 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su

Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su là một trong những địa chỉ cực nổi tiếng với món chân gà ngâm sả ớt. Những chiếc chân gà ở đây có vị giòn giòn chua cay hòa cùng vị chua ngọt thêm một chút cay nồng và hương thơm của sả, tỏi, ớt. Ngoài món chân gà ngâm sả ớt bạn còn có cơ hội thưởng thức thêm nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác. Chẳng hạn như: nem chua rán, nem Phùng, cơm cháy, bánh chả,…

Món chân gà ngâm sả ớt ở đây được thực hiện chế biến đóng gói và bảo quản rất kỹ lưỡng, sạch sẽ cho đến tận tay của khách hàng. Do đó mà bạn hoàn toàn có thể an tâm và không sợ nước rớt ra ngoài khiến cho đồ ăn bị giảm chất lượng. Ngoài ra thì vị của món chân gà ở đây cũng khác hoàn toàn với các quán khác.

quán chân gà Quận Thanh Xuân

Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su địa chỉ bán chân gà thơm ngon tại Quận Thanh Xuân

Chân gà có hương vị ngọt thanh, ngọt nhẹ và chua vừa nhưng lại không quá chua. Kèm theo đó là một chút tê tê mang đến một cảm giác thật sự là khó có có quán nào mang đến được cho thực khách. Có thể nói món chân gà ngâm sả ớt Mẹ Su chính là sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với các tiêu chí: vừa ngon, bổ, rẻ lại còn được đóng gói cực kỳ chắc chắn để người dùng có thể mang đến muôn nơi.

  • Địa chỉ quán: 19 Ngách 77 Ngõ 207 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội.

Món ngon nhà Sóc

Khi nhắc đến địa chỉ có món chân gà ngon hấp dẫn tại Thanh Xuân thì không thể nào bỏ qua món ngon nhà Sóc. Địa chỉ của quán được nằm ngay trên tuyến đường Nguyễn Quý Đức thuộc hàng ngon nhất nhì tại Hà Nội. Được nằm ngay trên tuyến đường đông đúc, quán chưa khi nào vắng khách. Chưa cần thử các món ăn của quán ma bạn chỉ cần nhìn vào độ tấp nập tại quán thôi có lẽ bạn cũng đã hiểu sức hút của khách đến đâu rồi.

quán chân gà Quận Thanh Xuân

Mách bạn địa chỉ những món chân gà ngon tại Thanh Xuân

Món ngon nhà Sóc là một trong những địa chỉ cực kỳ nổi tiếng với món chân gà. Với hương vị giòn giòn, chua chua, cay cay mặt ngọt hòa quyện cùng với chút chia ngọt và thêm một chút cay nồng cộng thêm hương thơm của ots, tỏi sả. Bên cạnh món chân gà thực khách khi đến đây còn được thưởng thức thêm rất nhiều các món ăn vặt khác. Chẳng hạn như: nem chua nướng, phomai que, nem chua rán, nem Phùng, bánh mì nướng mật ong, thịt xiên nướng, sụn gà rang muối, khoai tây lắc phomai, chân gà chiên mắm,…

Với không gian quán rộng rãi thoáng mát, đồ ăn đảm bảo vệ sinh, nhân viên phục vụ chu đáo. Món ngon nhà Sóc chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ hoàn hảo nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một quán chân gà ngon tại Quận Thanh Xuân.

  • Địa chỉ quán: 105 A12 TT. Thanh Xuân Bắc, Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Bếp nhà Noo

Khi nhắc đến món chân gà sả ớt ngon tại quận Thanh Xuân không thể bỏ qua địa chỉ bếp nhà Noo. Một trong những địa chỉ hoạt động kinh doanh với phương châm “cam kết không ngon hoàn tiền 100%, an toàn vệ sinh là số 1”. Chắc hẳn chỉ với bấy nhiêu đó đã đủ để bạn hiểu chất lượng vệ sinh ở đây đảm bảo như thế nào rồi.

quán chân gà Quận Thanh Xuân

Đến bếp nhà Noo để thưởng thức món chân gà không đâu có được

Chân gà ở bếp nhà Noo là một loại chân to có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, chân gà đã được rút xương và chế biến cực kỳ cẩn thận hợp vệ sinh. Chân gà của quán dai ngon sần sật, ngấm đủ vị cay, thơm ngon cùng với nước chấm trứ danh nên được thực khách vô cùng yêu thích. Bên cạnh món chân gà thì thực khách đến đây còn có thể lựa chọn thêm nhiều món ăn vặt khác như: cóc, xoài lắc, bò khô…

Mặc dù chỉ là một quán nhỏ nhưng bên trong được bố trí rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ. Chắc chắn nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu như bạn đang còn phân vân trong việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ chân gà ngon tại Thanh Xuân.

  • Địa chỉ quán: IP1 Imperia 360 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn 5 quán chân gà ngon tại Quận Thanh Xuân. Mong rằng đây sẽ là những thông tin thật sự hữu ích để bạn nhanh chóng tìm kiếm cho mình được một quán ăn ngon mà lại không mất quá nhiều thời gian.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *