Trang chủ » Top 4 quán thịt dê Quận Ba Đình ngon nức tiếng

Top 4 quán thịt dê Quận Ba Đình ngon nức tiếng

quán thịt dê Quận Ba Đình

Ăn uống trước giờ vốn dĩ là nhu cầu không thể thiếu của mỗi người. Với thời đại ngày càng phát triển, thì lại có rất nhiều địa chỉ phục vụ các món ngon để mọi người thưởng thức, một trong những món mà bạn không thể bỏ qua chính là thịt dê. Nếu đang sinh sống và làm việc tại Quận Ba Đình, thì dưới đây sẽ là 4 quán thịt dê quận Ba Đình thơm ngon và chất lượng mà bạn nên thử qua. Cùng amthucngon.info xem qua đó là những quán nào nhé!

Thịt dê Bảo Ngân Quán

quán thịt dê Quận Ba Đình

Món lẩu dê chất lượng tại Bảo Ngân Quán

Bảo Ngân Quán nằm ở khu Kim Mã, tuy biển hiệu không rõ nhưng vị trí lại khá dễ tìm. Bên trong không gian quán sạch sẽ, không quá rộng nhưng thực khách có thể ngồi ở phía trong lần phía ngoài. Menu đa dạng các món ăn làm từ dê, ví dụ như: Dê áp chảo, dê cách thủy, dê muối chua cay, dê hầm tứ xuyên, chả dê cuốn mỡ chài, cà ri dê, nầm dê,… tầm giá trung bình và khá ổn áp, chỉ khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ cho mỗi món.

Mỗi phần ăn cho khá nhiều dê, khá hợp vị với nhiều người, thịt dê tươi, không bị hôi, thực phẩm đều được làm sạch sẽ và phục vụ rất nhiệt tình. Đa số các món ăn ở đây đều khá ổn, tuy nhiên sẽ có một vài món được chế biến không đúng kiểu đặc trưng của vùng miền. Nếu có dịp, bạn hãy ghé thử quán để thưởng thức và tự cảm nhận nhé!

  • Địa chỉ: Số 269B Kim Mã, Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 098 978 82 88

Hiệp Dê Quán

quán thịt dê Quận Ba Đình

Hiệp Dê quán nổi tiếng với các món ăn thơm ngon từ thịt dê

Không gian của Hiệp Dê quán khá gần gũi và ấm cúng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đầu bếp đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế biến các món ăn, đặc biệt là những món từ dê. Ngoài ra khi đến đây, thực khách có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thực đơn của quán khá đa dạng và thường xuyên cập nhật những món mới, mỗi phần ăn đều mang hương vị rất riêng biệt khó có thể nhầm lẫn hay tìm thấy ở các nơi khác. Miếng dê được cắt to bản, ướp vị đậm đà, chế biến thơm ngon. Đây sẽ là một trong những món phù hợp cho những ngày lạnh ở Hà Nội, khi bạn vừa quây quần bên những người yêu thương, vừa ăn vừa cảm nhận sự ấm cúng bên bếp lửa và những dĩa dê hảo hạng. Mức giá ở đây cũng khá hợp lý nên bạn vẫn có thể thử đến và thưởng thức.

  • Địa chỉ: Số 101P – A5 Trần Huy Liệu, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Quán lẩu dê Nhất Ly

quán thịt dê Quận Ba Đình

Nhất Ly được đánh giá cao về hương vị lẫn độ sạch sẽ của mỗi món ăn

Quán Nhất Ly có vị trí khá đắc địa và dễ tìm. Tại đây chuyên phục vụ những món dê ré tươi được lấy từ các vùng tỉnh miền núi. Không gian quán được đánh giá là thoáng đãng và khá rộng rãi. Nhất Ly không chỉ có mặt riêng ở quận Ba Đình mà còn có khá nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành khác. Nhờ vào việc nắm bắt nhu cầu ăn uống của thực khách một cách nhanh chóng, quán thường xuyên cập nhật và đưa vào thực đơn những món mới từ dê, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến ăn uống tại đây.

Các món ăn từ dê ở đây được đánh giá là hương vị thơm ngon, thịt dê tươi, dai, không bị hôi, chế biến cũng rất sạch sẽ, tẩm ướp vừa phải và không bị quá cay, chỉ đủ để lấn át mùi hôi tanh nên ai cũng có thể thưởng thức. Menu cũng khá đa dạng từ dê tái chanh, dê nướng, dê xào, dê hấp, lẩu dê, ngọc dương tiềm thuốc bắc,…mức giá cũng khá ổn áp, từ 250.000 VNĐ trên 1 người.

  • Địa chỉ: Số 346 Đường Bưởi, Vĩnh Phú, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3762 0010

Kết luận

quán thịt dê Quận Ba Đình

Thưởng thức thịt dê đúng cách

Thịt dê không chỉ thơm ngon mà còn mang lại nhiều tác dụng như giảm nguy cơ viêm mạch máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch, ngăn tình trạng thiếu máu, bổ sung Omega 3, axit béo, hỗ trợ tuần hoàn máu, tăng cường sinh lý nam. Phụ nữ mang thai ăn thịt dê còn giúp ngăn ngừa những dị tật bẩm sinh ở trẻ, bổ sung sắt và vitamin B12, giúp đẹp tóc, đẹp da,…Vậy nên, đây là món ăn được nhiều người yêu thích.

Tuy có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể, nhưng bạn cũng không nên ăn quá nhiều thịt dê, vì đây là món có tính nóng nên dễ gây nóng trong người. Ngoài ra, bạn cũng không nên uống trà xanh sau khi ăn dê để tránh gặp phải tình trạng táo bón. Dù là một món ăn ngon và có hàm lượng dinh dưỡng cao, bạn cũng chỉ nên thưởng thức ở mức độ vừa phải, để vừa cảm nhận được trọn vẹn hương vị, mà vừa tránh khỏi những tác dụng ngược không đáng có nhé!

Với những chia sẻ về top 3 quán thịt dê ngon tại Quận Ba Đình, hy vọng bạn đã có thêm một số địa chỉ gần nhà để có thể cùng bạn bè, người thân đến thưởng thức mỗi khi có dịp tụ họp. Chúc các bạn sẽ có được những bữa ăn thật ngon và thật vui bên người mình yêu thương. Đừng quên chia sẻ với amthucngon.info những địa chỉ bán thịt dê chất lượng tại Quận Ba Đình mà bạn biết nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *