Trang chủ » Top 7 quán hải sản bạn nhất định phải thử tại Quận Nam Từ Liêm hấp dẫn mọi người

Top 7 quán hải sản bạn nhất định phải thử tại Quận Nam Từ Liêm hấp dẫn mọi người

Hải sản Làng Chài là địa chỉ chuyên về các món ăn từ hải sản độc đáo mới lạ nhất mà bạn cần thử ngay

Tại Quận Nam Từ Liêm có nhiều địa điểm bán các món ăn từ hải sản thơm ngon hấp dẫn. Sau đây, các bạn hãy làm 1 tour du lịch ẩm thực về hải sản cùng amthucngon.info để cảm nhận và khám phá những món ăn nơi đây nhé. Bạn sẽ được thưởng thức 7 quán hải sản quận Nam Từ Liêm thơm ngon và hợp lý về giá cả bậc nhất tại đây.

Chợ Hải Sản Anh Khoa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 128, phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0784 868 386
  • Giờ hoạt động: 8.00-23.30
quán hải sản Quận Nam Từ Liêm

Nếu là tín đồ của món ăn từ hải sản bạn nên thử ngay các món ăn tại chợ hải sản Anh Khoa ngay hôm nay nhé

Lẩu hải sản với rất nhiều đồ ăn tươi ngon tại quán trở thành thương hiệu riêng của chợ hải sản Anh Khoa. Tất cả những món ăn đều là món ăn ăn gây thương gây nhớ. Nếu bạn có cơ hội đến Nam Từ Liêm thì hãy ghé ngay chợ hải sản Anh Khoa ngay nhé. Bạn có thể ăn lẩu hải sản với các món ăn khác từ hải sản với các món hấp, luộc, nướng, xào,…

Tại đây, khách hàng luôn được thưởng thức những đồ ăn tươi ngon nhất và chất lượng nhất. Nhân viên tại chợ hải sản Anh Khoa được yêu mến bởi rất nhanh nhẹn và có thái độ phục vụ khách hàng cực tốt. Thông thường, khi đi ăn hải sản mức giá sẽ cao hơn so với đi ăn các món ăn khác.Một người ăn hải sản tại quán có thể chi trả từ 500.000 đến 2.000.000 VNĐ.

Hải Sản Làng Chài

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 102 P. Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại:  093 235 21 23
  • Giờ hoạt động: 17.00-22.00
Hải sản Làng Chài là địa chỉ chuyên về các món ăn từ hải sản độc đáo mới lạ nhất mà bạn cần thử ngay

Hải sản Làng Chài là địa chỉ chuyên về các món ăn từ hải sản độc đáo mới lạ nhất mà bạn cần thử ngay

Nếu đã là một tín đồ và yêu thích đồ ăn từ hải sản thì đến với hải sản Làng Chài tại Nam Từ Liêm ngay đi nhé. Làng Chài quán là một địa chỉ hấp dẫn rất nhiều thực khách tới lui với đồ ăn ngon, bổ và chất lượng. Mức giá tại quán không quá cao nên nhiều người lựa chọn.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian đặc biệt, sạch sẽ, sang trọng và mới lạ mang phong cách châu Âu. Tại đây, từng ngóc ngách được bố trí với những mảng màu xanh, trắng, vàng khác nhau nhưng luôn hợp lý và đẹp mắt.

Tại quán có không gian lớn nên bạn có thể tổ chức một bữa tiệc tất niên hay tiệc sinh nhật đông người khi đi theo một nhóm đông hay đi ăn tập thể. Thực đơn quán rất đầy đủ từ tôm, cua, ốc, ngao, cá, bề bề, mực, bạch tuộc,…

Thực khách được trải nghiệm những món ăn mới lạ và tươi ngọt ở đây với mức giá hợp lý. Một người ăn tại quán sẽ có mức giá thường dao động từ 300.000 đến 700.000 VNĐ. Vào những ngày cuối năm này, bạn và người thân hay gia đình mình hãy cùng nhau đến đây nhé. Không gian và món ăn nơi đây rất xứng đáng để bạn trải nghiệm ngay hôm nay.

Nhà Hàng Thế Giới Hải Sản Mễ Trì

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Golden palace, số 99 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 448 26 26
  • Giờ hoạt động: 09.00-23.00
quán hải sản Quận Nam Từ Liêm

Tại thế giới hải sản Mễ Trì khách hàng được hấp dẫn bởi món ăn độc đáo và cập nhật nhanh theo xu hướng mới

Tại Nam Từ Liêm những người muốn thưởng thức các món ăn hải sản hẳn không còn xa lạ với địa chỉ này nữa rồi. Khi đến quán bạn sẽ thấy nhà hàng trong tình trạng đông khách, có thể kín bàn bạn phải đợi để được phục vụ. Tuy đông khách nhưng bạn an tâm bởi nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn nên đảm bảo luôn sạch sẽ và tinh tươm. Buổi tối, quán còn trang trí bằng hoa, đèn nhấp nháy và đèn lồng lung linh. Về không gian xung quanh được đánh giá là khá đẹp mắt, đây cũng là địa chỉ cũng khá phù hợp để sống ảo.

Nhà hàng hải sản chuyên về đồ ăn về hải sản với một số món ngon nên thử theo xu hướng mới. Những món ăn nổi tiếng và thơm ngon nhất tại nhà hàng hải sản Mễ Trì là món: Tôm sú nướng phô mai, cua hoàng đế hấp, cá song, cá tầm, cá bơn nướng, tôm hùm rang muối, bề bề, mực ống,…Đặc biệt và thơm ngon nhất ở đây là món hàu nướng thơm phức, luôn nóng hổi. Một tô cháo tôm hùm ở đây nhiều thịt lại vừa gia vị mắm muối bạn rất nên thử.

Mức giá của thế giới hải sản Mễ Trì gửi đến khách hàng cũng khá hợp lý, và cạnh tranh với các đơn vị khác. Một người ăn tại quán hoặc đi ăn đông cùng bạn bè mức giá chỉ từ 500.000 – 800.000 VNĐ/1 người ăn. Nhà hàng là địa chỉ rất thích hợp cho những buổi hội họp đông vui cùng gia đình những ngày cuối năm.

Quán Hải Sản Gia Đình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô TT02 Mon City, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 2808
  • Giờ hoạt động: 09.00-22.30
Lẩu hải sản thơm ngon bậc nhất tại nhà hàng hải sản Gia Đình

Lẩu hải sản thơm ngon bậc nhất tại nhà hàng hải sản Gia Đình

Thòm thèm chút hải sản ngon đặc biệt là thèm lẩu hải sản đúng điệu hãy đến ngay với địa chỉ này nhé các bạn! Ấn tượng ban đầu về địa chỉ này là không gian ở đây khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Các bạn khi đến ăn tại nhà hàng sẽ có điểm đỗ xe rộng rãi, xe sẽ được để ở tầng hầm. Không gian được trang trí sang trọng bởi hệ thống đèn led lung linh huyền ảo tạo nên vẻ sang trọng và cực đẹp.

Nhân viên luôn thân thiện và phục vụ rất thoải mái. Từ nhân viên lễ tân đến nhân viên bếp đều tiếp khách rất nhanh nhẹn, đúng mực. Quán hấp dẫn bởi có nhiều món ngon và lạ nhưng rất nhiều khách muốn thử. Những món ăn nổi tiếng nhất nơi đây được biết đến như: Miến xào cua, cháo tôm, cháo hải sản thập cẩm, tôm hùm nướng, ốc hương xào,, mực trứng chiên,… đều là những món ăn cực đỉnh.

Nước chấm được chế biến bởi đôi tay tài hoa của người đầu bếp tại quán phải gọi là đỉnh. Ăn bất cứ món ăn nào cũng chỉ cần rưới chút nước chấm vào cũng rất hợp. Hải sản ở đây tươi, ngon, bạn có thể chọn ngay tại bể thả tại nhà hàng. Khi, ăn tôm hay cua tại đây bạn cảm nhận đc độ tươi ngọt mà hiếm nơi nào có được.

Nhà Hàng Hương Sen Buffet Hải Sản

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 52 , P. Miếu Đầm, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 498 89 99
  • Giờ hoạt động: 18.00-23.00
quán hải sản Quận Nam Từ Liêm

Không gian sang trọng và hiện đại bậc nhất của nhà hàng Hương Sen

Tại đây, thực khách được trải nghiệm những món ăn mới lạ với mức giá hợp lý nhất. Khách hàng luôn đánh giá cao về đồ ăn và cách chế biến, bày trí của người đầu bếp tài hoa nơi đây.  Nhà hàng luôn cập nhật những món ăn và phong cách chế biến mới để bắt kịp xu hướng mới.

Một món ăn ngon được kết hợp với địa chỉ đẹp thì còn chần chừ gì mà bạn không đến đây ngay? Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ với các món hải sản tươi ngon và độc lạ để thưởng thức thì đây là địa chỉ xứng đáng để dành cho bạn.

Quán Hải Sản Hoàng Yến

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 44, Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 611 55 18
  • Giờ hoạt động: 09.00-23.00
Món ăn được yêu thích nhất tại nhà hàng hải sản Hoàng Yến với giá trị dinh dưỡng cao

Món ăn được yêu thích nhất tại nhà hàng hải sản Hoàng Yến với giá trị dinh dưỡng cao

Đã nhắc đến nhà hàng chuyên về hải sản thơm ngon thì những tín đồ về hải sản tại Nam Từ Liêm hãy đến ngay nhà hàng Hoàng Yến. Nhà hàng Hoàng Yến từ lâu nay đã trở thành một địa điểm check in nổi tiếng bởi đồ ăn ngon, không gian sạch sẽ, đẹp mắt cùng sự phục vụ tuyệt vời của nhân viên.

Nhà Hàng Tuyên Hải Sản

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15A P. Hàm Nghi, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 934 62 26
  • Giờ hoạt động: 10.00-23.00
quán hải sản Quận Nam Từ Liêm

Đồ ăn ngon và chất tại Buk Buk Restaurant

Ưu điểm lớn nhất của món ăn tại đây là rất đa dạng với các món hải sản. Đầu bếp tại quán có chế biến theo mọi yêu cầu của khách hàng. Đến đây các bạn có thể gọi một khay hải sản thập cẩm đa dạng gồm: cá mực, cá biển tươi, tôm, sò, ốc, ngao, bề bề, hến,…Món ăn tại đây hấp dẫn độc đáo nhất các món ăn tươi, ăn ngon và ngọt, đậm vị nhất. Các món ăn đều rất thơm ngon dễ ăn, không hề bị tanh hay bở như tại các địa chỉ khác.

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn top 7 nhà hàng chuyên về hải sản thơm ngon và chất lượng quận Nam Từ Liêm. Amthucngon.info hy vọng đã chia sẻ những địa chỉ về hải sản hấp dẫn và phù hợp với khẩu vị của bạn và người thân, bạn bè. Chúc bạn có những bữa ăn vui vẻ và thoải mái bên những người thân yêu của mình vào dịp cuối năm.

2 bình luận trong “Top 7 quán hải sản bạn nhất định phải thử tại Quận Nam Từ Liêm hấp dẫn mọi người”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *